- Tham gia trực tiếp vào việc chào đón, hướng dẫn, phục vụ và chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu và hỗ trợ khách hàng chọn lựa phù hợp nhất.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc.
- Đảm bảo khách hàng đến Bosgaurus nhận được lòng hiếu khách, trải nghiệm cà phê Arabica Sữa Đá và triết lý cà phê “Truly Specialty”.
- Tham gia vào các buổi thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm xây dựng, cải thiện hệ thống và chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ của công ty.
- Đào tạo, quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên Phục vụ.
- Kiểm tra và đánh giá định kỳ nhân sự.
- Xây dựng và giám sát kế hoạch của bộ phận Phục vụ.