+ Chịu trách nhiệm quản lý về nhân sự, tiền hàng, công nợ tại kho theo đúng quy trình quy định của đơn vị đã ban hành.
+ Quản lý hoạt động nhập, xuất hàng hóa tại Kho.
+ Quản lý và theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại Kho.
+ Đề xuất với Ban Giám đốc và triển khai các chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng đã được Ban Giám đốc phê duyệt nhằm thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số.
+ Sắp xếp nhân viên giao hàng, phương tiện vận tải giao hàng, đảm bảo sử dụng nguồn lực có hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
+ Quản lý nhiên liệu xe tải giao hàng và xe nâng tại Kho.
+ Theo dõi và báo cáo kịp thời, chính xác tình hình nhập, xuất, tồn kho hàng ngày cho Ban Giám đốc.
+ Giám sát việc thực hiện các quy định, nội quy của Công ty tại Kho mình phụ trách.
+ Quản lý, giám sát các nhân viên thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc phân công.
+ Triển khai và giám sát việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động, phòng cháy
+ Thăm hỏi các khách hàng tham gia chương trình trưng bày tại địa bàn phân phối.
+ Hỏi thăm thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng và nhân viên giao hàng đối với khách hàng nếu có điều không tốt thì tìm cách điều chỉnh kịp thời.
* Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.