- Tiếp quản địa bàn và xây dựng , quản lý TEAM kinh doanh trên địa bàn.
- Tuyển dụng đào tạo nhân viên mới
- Lập kế hoạch, phân chia địa bàn, đồng hành, hướng dẫn dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu địa bàn được giao.
- Định kỳ đánh giá hiệu suất hoàn thành công việc của nhân viên.
- Tìm kiếm, phân tích, xây dựng kế hoạch triển khai các cơ hội bán hàng mới, hướng dẫn nhân viên tiếp cận khách hàng, mở thị trường mới.
- Lập kế hoạch huấn luyện, đào tạo nhân viên định kỳ: về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, giao tiếp và chăm sóc khách hàng ....
- Kết hợp triển khai hoạt động Marketing chung của công ty
- Xây dựng chính sách bán hàng của sản phẩm mới, thiết lập các công cụ định hướng nhân viên theo mục tiêu, kế hoạch bán hàng đã đề ra.