- Tham mưu, tư vấn, hoạch địnhvề chiến lược nguồn nhân lực, định biên, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân sự (lương, thưởng, đãi ngộ, hệ thống đánh giá KPI…) cho Ban Tổng Giám Đốc;
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
- Xây dựng và triển khai chiến lược, quy trình, phương pháp tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự;
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự. Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng;
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.