I/ Mục tiêu doanh thu bán hàng
• Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn gói dịch vụ Fitness cho khách hàng
• Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách
II/ Xây dựng khách hàng tiềm năng và thương hiệu
• Chuẩn bị kế hoạch xây dựng tệp khách hàng tiềm năng hàng tháng theo cá nhân cũng như theo nhóm
• Xây dựng và hợp tác với các đối tác để lên kế hoạch hành động thâm nhập vào các thị trường mới
• Hỗ trợ trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch Marketing khi cần thiết
• Phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp
III/ Quản lý chính sách hệ thống
• Tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức nghề nghiệp của công ty
• Sử dụng hợp lý các phần mềm, hệ thống bán hàng, biểu mẫu nội bộ
• Cập nhật các cuộc gọi / cuộc hẹn lên phần mềm cũng như báo cáo hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh
IV/ Xây dựng và phát triển đội nhóm
• Tiến hành họp nhóm hàng ngày để xây dựng cách giao tiếp hiệu quả hơn, hiểu và phát triển nhu cầu của khách hàng, đánh giá để cải thiện doanh số và kết quả làm việc của nhân viên
• Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên, chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên
• Tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân viên kinh doanh dựa theo những tiêu chí nhất định