- Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng cho hành khách như: ăn uống, nghỉ ngơi, tai nghe, báo chí, sách, …
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của hành khách
- Xử lý những tình huống, sự cố phát sinh xảy ra với hành khách hoặc thiết bị trên chuyến bay
- Kiểm tra an toàn thường xuyên cho chuyến bay, luôn luôn tập trung để phát hiện những âm thanh lạ
- Thực hiện kiểm tra an toàn và vệ sinh khi máy bay chuẩn bị hạ cánh
- Máy bay hạ cánh: hỗ trợ hành khách tháo dây an toàn
- Hướng dẫn hành khách di chuyển khỏi chỗ ngồi an toàn và thoải mái nhất
- Các công tác khác theo sự phân công của từng hãng.....