I. Vai trò và trách nhiệm
Chuyên viên giám sát là người được ủy quyền, có nghĩa vụ và chịu trách nhiệm hỗ trợ Trực ban trưởng/Phó trưởng đại diện/Trưởng đại diện Hãng trong việc giám sát các dịch vụ khai thác mặt đất do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách dịch vụ, quy trình, tiêu chuẩn, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways Việt Nam.
II. Mô tả công việc
Giám sát các dịch vụ do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng của Bamboo Airways Việt Nam. Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động xung quanh máy bay;
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên làm thủ tục trong việc: kiểm tra giấy tờ du lịch (hộ chiếu, thị thực, giấy phép cư trú,...), đặt các câu hỏi về an ninh và an toàn, kiểm tra an toàn và an ninh hành lý xách tay, hành lý ký gửi và chấp nhận vé theo quy định của Bamboo Airways Việt Nam và các hãng liên doanh khác (nếu có) khi cung cấp dịchvụ làm thủ tục và đưa khách lên máy bay cho hành khách. Đảm bảo đóng quầy đúng giờ;
Kiểm tra mã đặt chỗ của hành khách, đảm bảo suất ăn được phục vụ theo chính sách, tiêu chuẩn của Bamboo Airways Việt Nam, đáp ứng yêu cầu về số lượng, an toàn, an ninh, chất lượng;
Đảm bảo nhân lực, thiết bị, phương tiện phục vụ đưa khách ra tàu bay được sắp xếp sẵn sàng trước STD;
Xử lý và hướng dẫn xử lý các chuyến bay bất thường hoặc/và hành khách INAD, sau đó báo cáo cho Trưởng đại diện ngay lập tức;
Thực hiện các công việc khác do Trưởng đại diện/Phó trưởng đại diện giao, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc.