- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
- Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng;
- Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm;
- Phối hợp triển khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp;
- Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.