- Vận hành cửa hàng trơn tru mỗi ngày, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Tuyển chọn, đào tạo, dẫn dắt nhân viên theo tinh thần "chủ động – chu đáo – truyền cảm hứng".
- Phát triển mô hình cửa hàng theo định hướng working space trải nghiệm:
- Thiết kế, tổ chức các hoạt động cộng đồng nhỏ (học nhóm, event mini, talkshow).
- Duy trì không gian sạch đẹp, tràn năng lượng tích cực, thân thiện với người trẻ.
- Chủ động đề xuất sáng kiến để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận marketing triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Báo cáo tình hình kinh doanh và vận hành cho công ty định kỳ.
