- Lên kế hoạch , thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ( tuần/ tháng/ quý/ năm) và khi cấp trên yêu cầu.
- Quản lý và phát triển thị trường, các đổi tượng Khách hàng tiềm năng: kênh phân phối, kênh đại lý, siêu thị, các công ty...
- Sắp xếp, tổ chức và triển khai các hoạt động truyền thông trong kế hoạch bán hàng của chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa điểm khác nhau khi có yêu cầu.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.