- Quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên bán hàng.
- Giám sát hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu, tổng hợp nhu cầu khách hàng và sự phân bổ thị trường.
- Tương tác với các bộ phận khác để đưa các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
- Đề xuất các phương án, mô hình các chương trình khuyến mãi, trang trí cửa hàng.
- Quản lý tài sản của cửa hàng, của công ty.
- Lập các báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng => đánh giá kết quả kinh doanh và tiến hành sàng lọc những hàng hóa/nội dung không đạt hiệu quả, thay đổi phù hợp để phát triển doanh thu.