• Tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và trao đổi với họ để lên ý tưởng, kế hoạch, soạn thảo proposal, dự trù ngân sách, định hướng cho dự án, điều phối dự án.
• Trình bày ý tưởng, đề xuất của đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ sáng tạo với khách hàng.
• Tư vấn và đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng.
• Theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ và đúng yêu cầu.
• Báo cáo tổng kết dự án cho khách hàng, thanh lý hợp đồng, hỗ trợ thu hồi công nợ.
• Chăm sóc khách hàng, tiếp tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh cho khách hàng một cách kịp thời.
• Báo cáo về dự án và hiệu quả dự án với cấp quản lý.