Công Ty TNHH Phòng Khám Tâm Lý 247
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, đặt lịch và xác nhận lịch hẹn với khách hàng. Trực tin nhắn và cuộc gọi đến (qua Zalo, điện thoại).
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email hoặc trực tiếp.
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận xử lý phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng
- Theo dõi và nhắc nhở lịch hẹn,từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định .

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các kênh liên lạc trực tuyến.
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc làm việc tại môi trường dịch vụ.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Cần Thơ theo địa điểm

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp