- Quản lý vận hành: Điều hành, Tổ chức, giám sát đội ngũ tư vấn – CSKH hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo trải nghiệm chuyên nghiệp và hài lòng.
- Chăm sóc khách hàng
+ Quản lý kênh tiếp nhận phản hồi khiếu nại, phối hợp giải quyết với các bộ phận,thực hiện nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp.
+ Quản lý dữ liệu, theo dõi chỉ số hài lòng khách hàng; xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Phối hợp marketing triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và kinh doanh TMĐT (Facebook, Zalo, Instagram,…).
- Đào tạo nhân sự:
+ Đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên CSKH và tư vấn.
- Phối hợp Phòng/Khoa:
+ Phối hợp với các khoa/phòng để hỗ trợ, giải quyết yêu cầu của khách hàng và triển khai các hoạt động nâng cao dịch vụ khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình.