- Tư vấn các phụ huynh và học viên nhằm thuyết phục đăng ký học tại Trung tâm;
- Telesale tối thiểu 70 cuộc gọi/ngày;
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: hỗ trợ, chăm sóc học viên trong suốt quá trình học tập;
- Ttiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và giải đáp;
- Phối hợp các thành viên khác trong tổ tư vấn thực hiện các chương trình quảng bá kinh doanh;
- Tổ chức các buổi mini marketing, làm project xung quanh Trung tâm, nhằm thu hút học sinh mới và chăm sóc học viên, thu thập hình ảnh học viên và giáo viên, hoạt động của lớp hằng tuần, ...
- Local marketing tại Nhà văn hoá, các trường học, cụ thể: phát tờ rơi, giới thiệu các chương trình đang có tại trung tâm, tìm công cụ, các kênh (workshop, quay số, ...).
- Cập nhật thông tin thị trường;
- Tham gia các hoạt động khác khi có yêu cầu.