- Cập nhật đầy đủ, am hiểu các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc bán đấu giá theo đúng trình tự, quy định của pháp luật.
- Tìm kiếm hồ sơ; Tiếp nhận hồ sơ của tài sản bán đấu giá; Khảo sát thực tế; Ký kết hợp đồng bán đấu giá tài sản; Đăng thông tin tài sản lên báo, đài; Soạn thông báo bán đấu giá tài sản trình Ban Giám đốc duyệt;
- Niêm yết thông báo bán đấu giá tài sản; Tiếp nhận khách hàng mua hồ sơ đấu giá; Tiếp nhận khách hàng đăng kí tham gia đấu giá; Báo cáo tình hình đăng kí đấu giá lên Ban Giám đốc;
- Lập phương án và chịu trách nhiệm thực hiện các hồ sơ, dự án, để chuẩn bị bán đấu giá.
- Gửi thư mời tham dự phiên đấu giá; Tổ chức phiên đấu giá; Thực hiện các sau khi đấu giá thành;
-Thanh lý hợp đồng, chuyển bộ phận Kế toán thực hiện; Phụ trách thực hiện hồ sơ đấu giá theo hướng dẫn của lãnh đạo.
- Đại diện làm việc với các cơ quan ban ngành để thực hiện thủ tục đấu giá.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thương hiệu của Công ty.