- Triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Trưởng Bô Phận để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện và Phòng khám.
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện và Phòng khám.
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng khám để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
- Làm các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính có liên quan của Bệnh viện và Phòng khám.