Công Ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 29 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn trực tiếp, gọi điện hoặc qua tin nhắn các dịch vụ của công ty đến khách hàng (Dịch vụ pháp lý doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, thủ tục hành chính,…)
- Xử lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo tuần.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thời gian làm việc: 7h30-11h00, 13h00-17h00, Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết,... (khi ký hợp đồng chính thức).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ: Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát.
- Có laptop riêng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Nguyễn Thị Tạo, Long Hoà, Bình Thủy, Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Tư vấn dịch vụ Đại Phát Thịnh là một trong những công ty tư vấn hỗ trợ dịch vụ pháp lý tại Thành phố Cần Thơ. Công ty có văn phòng giao dịch tại địa chỉ: 528B/8, đường Nguyễn Thị Tạo, KV Bình An, Phường Long Hòa, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng, bao gồm:

- Đăng ký Giấy phép thành lập doanh nghiệp, hộ kinh doanh,...
- Tư vấn đăng ký và các nghiệp vụ liên quan cho các đối tượng thuộc tài sản trí tuệ như: nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, quyền tác giả, sáng chế/giải pháp hữu ích;
- Tư vấn đăng ký các tiêu chuẩn quốc tế: ISO 13485, ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, OHSAS 18001,…
- Tư vấn đăng ký mã số mã vạch quốc gia, mã QR code;
- Tư vấn đăng ký hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và hồ sơ công bố sản phẩm;
- Tư vấn đăng ký hồ sơ xin giấy phép PCCC, An ninh trật tự, Môi trường,…
- Các lĩnh vực pháp luật: Hành chính; Dân sự như: Hôn nhân gia đình, thừa kế, hợp đồng, lao động,…