- Giới thiệu, tư vấn chương trình đào tạo phù hợp và ghi danh.
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học.
- Theo dõi tình hình, phản hồi thắc mắc của PH, cung cấp thông tin, dịch vụ chuyên nghiệp qua tất cả các kênh: trực tiếp tại trường, qua điện thoại, Facebook, Website, Zalo, app Trung tâm…
- Ghi nhận, cập nhật và xét lại tất cả những thắc mắc, kết quả kiểm tra, tham quan, đăng ký nhập học..
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
- Theo dõi và nhập file dữ liệu thông tin của học viên.
- Phụ trách các công việc của lễ tân theo sự phân công của Quản lý Trực tiếp.
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công ..
- Và các công việc liên quan đến chuyên môn khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.