Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch, thi công tại tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp;
Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;
Đăng ký, thống kê số lượng xe ô tô, xe máy đăng ký tại dự án;
Đăng ký, thống kê số lượng thẻ từ các loại tại dự án;
Thực hiện/hỗ trợ phát bill, thu các loại phí của tòa nhà định kỳ theo quy định (phí gửi xe, phí dịch vụ, phí sử dụng nước sạch...);
Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân;
Đầu mối gửi, nhận, lưu trữ các loại công văn, giấy tờ của BQL;
Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà;
Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Trưởng BQL/GĐTN;
Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà; Cấp phát VPP...;
Thực hiện những công việc được giao khác bởi Trưởng BQL/GĐTN và Phòng KH-VH-KD.