- Triển khai đầy đủ các chính sách và quy trình của Bộ phận Lễ tân nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động liên quan đến Lễ tân.
- Duy trì tiêu chuẩn cao về dịch vụ và lòng hiếu khách mọi lúc.
- Luôn có thái độ vui vẻ, thân thiện và tích cực khi tiếp xúc và trò chuyện với khách hàng.
- Kiểm tra tính chính xác của các ghi chép kế toán tại bộ phận lễ tân và tổng hợp báo cáo tài chính hàng ngày của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm xử lý mọi yêu cầu của khách trong ca trực đêm.
- Thực hiện quy trình đặt phòng và đáp ứng nhu cầu của khách dựa trên tình trạng phòng có sẵn tại khách sạn.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyển tiếp khi cần thiết.
- Đón tiếp, tư vấn khách hàng và thực hiện hiệu quả các kỹ thuật bán hàng.
- Phối hợp sắp xếp các phương tiện vận chuyển phục vụ khách hoặc nhân viên khách sạn khi cần thiết.
- Chịu trách nhiệm bảo trì, vệ sinh khu vực lễ tân và khu vực xung quanh.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc đảm bảo các tiêu chuẩn hài lòng của khách.
- Quản lý hành lý của khách một cách chu đáo và an toàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.