- Tham mưu toàn diện cho Ban Giám Đốc về công tác Tài chính - Kế toán của Công ty.
- Xây dựng các Kế hoạch Tài chính - Kế toán, thực hiện các báo cáo Tài chính - Kế toán phổ biến theo định kỳ và thường xuyên (bao gồm cả kế hoạch dòng tiền).
- Quản lý bộ phận kế toán và đảm bảo vấn đề tối ưu chi phí theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tổng hợp, phân tích kinh doanh định kỳ và đột xuất để phục vụ cho công tác điều hành của Ban Giám Đốc kịp thời, hiệu quả.
- Bảo quản, lưu trữ và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu, số liệu tài chính kế toán. Đảm bảo tính chính xác, hợp pháp của sổ sách kế toán.
- Thực hiện lập các Báo cáo tài chính theo Tháng, Quý, Năm theo quy định của pháp luật Việt Nam và theo Quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị, tổ chức và tiến hành công tác quyết toán thuế định kỳ đối với cơ quan Thuế. Phối hợp và trực tiếp làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan như: thuế, ngân hàng, kiểm toán.
- Thực hiện một số công việc liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.