Biến mỗi cuộc trò chuyện với khách hàng thành cơ hội để lan tỏa giá trị & phát triển bản thân
✅ Bạn đang tìm kiếm một công việc:
Vừa ổn định nhưng cũng năng động?
Vừa rèn kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, lại có cơ hội thăng tiến rõ ràng?
Vừa được đào tạo bài bản từng bước mà còn được công nhận bằng phần thưởng xứng đáng mỗi tháng?
Nếu câu trả lời là Có, thì vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tại GA Dai-ichi Life Ninh Kiều chính là nơi bạn cần tìm!
– Cơ hội để bạn phát triển toàn diện:
Trực tiếp tiếp nhận, lắng nghe và hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc, hoặc khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại văn phòng.
Tư vấn thông tin về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của công ty một cách rõ ràng và thân thiện.
Chủ động thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ, tạo trải nghiệm tích cực và tăng sự gắn kết.
Ghi nhận ý kiến phản hồi, phối hợp với các phòng ban để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm chuyên nghiệp.
Tham gia tổ chức các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, remarketing, upsale và xin lời giới thiệu.
Báo cáo công việc hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng theo quy trình minh bạch và hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với chuyên môn.