- Hỗ trợ phòng kinh doanh chốt giao dịch thành công
- Chăm sóc khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng quan tâm -> Khách hàng tiềm năng -> Khách hàng mua hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng bảo mật thông tin và kết nối thường xuyên.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chốt giao dịch thành công
- Chăm sóc khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng quan tâm -> Khách hàng tiềm năng -> Khách hàng mua hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng bảo mật thông tin và kết nối thường xuyên.
- Lương cơ bản 6.000.000 VNĐ/tháng + KPI (Khởi điểm 2.000.000đ) + Tiền thưởng doanh thu công ty
- Ký kết hợp đồng thử việc: 02 tháng trước khi ký hợp đồng chính thức;
- Được đào tạo đầy đủ về mô hình kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, quy trình, chính sách,...để chủ động hoàn thành tốt công việc;
- Sản phẩm công ty mang giá trị thương hiệu uy tín: Vinhomes;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Teamwork, Văn hóa doanh nghiệp “Kỷ luật là tự do; Chủ động trong thái độ; Tích cực trong Tư Duy”.
- BHYT, BHXH, và các phúc lợi xã hội khác;
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Vui chơi, Du lịch,..
- Thời gian làm việc: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00, nghỉ ngày Chủ nhật (thời gian linh hoạt);
- Có Laptop cá nhân;
- Giới tính: Nữ (Độ tuổi 22 đến 32);
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm học tập và làm việc tại TP Hồ Chí Minh;
- Có kỹ năng làm việc nhóm và hoàn thành tốt Deadline;
- Tự tin, có phong thái chuyên nghiệp, khéo léo và cẩn thận;
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.