- Theo dõi, cập nhật kịp thời chương trình ưu đãi của các Tổ chức Tín dụng từ Cty và/hoặc các chính sách tại địa phương (lãi suất, tỷ lệ vay, thời gian vay…) đến các bộ phận liên quan, phục vụ công tác tư vấn khách hàng.
- Thực hiện nghiệp vụ chuyên môn về tín dụng.
- Cập nhật kịp thời thông tin tín dụng, diễn biến hồ sơ vay của khách hàng lên phần mềm. Phân tích, đánh giá hiệu quả hợp tác tín dụng.
- Kiểm soát thực hiện/tuân thủ quy định khung, chính sách hợp tác trong hoạt động hỗ trợ tín dụng khách hàng tại Công ty.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.