- Triển khai ứng dụng Digital App TinCard đến khách hàng mục tiêu
- Thực hiện các hoạt động tổ chức bán hàng tại điểm bán.
- Đàm phán và kết nối hợp tác với các đối tác mới triển khai sản phẩm mục tiêu của công ty
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các đối tác đã ký kết
- Chịu trách nhiệm và thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tìm kiếm số lượng khách hàng tiềm năng trên khu vực được phân công theo phễu bán hàng do cấp quản lý giao phó.
- Tuân thủ việc bán hàng theo tệp khách hàng đã được phân công/ chỉ định.
- Hiểu và giải thích đến Khách hàng chi tiết về các điều khoản, lãi suất, phí và chính sách liên quan đến sản phẩm theo yêu cầu của công ty trong từng thời kỳ.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì liên hệ với khách hàng để tạo dựng niềm tin và khuyến khích giao dịch.
- Thu thập thông tin Khách hàng, hướng dẫn Khách hàng hoàn tất hồ sơ theo quy định bán hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán để đảm bảo chất lượng tín dụng.
- Tham gia họp triển khai công việc hàng ngày và định kỳ cùng quản lý trực tiếp, đảm bảo hiểu rõ mục tiêu công việc cá nhân theo ngày, tuần, tháng ...
- Bảo quản trang thiết bị, tài sản của Công ty giao phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh hoặc các cấp Quản lý kinh doanh.