- Thực hiện quy trình tiếp nhận và tư vấn khách hàng dịch vụ:
+Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn.
+Chuẩn bị hẹn : Hoàn thành sự chuẩn bị cho việc tiếp khách hàng và xe.
+Tiếp khách : Thu thập thông tin khách hàng và xe, kiểm tra xe cùng khách hàng, xác định rõ yêu cầu sửa chữa và các thông tin liên quan.
- Tạo báo giá, giải thích, xác nhận sự đồng ý của khách hàng và tạo phiếu yêu cầu sữa chữa.
- Upsale các sản phẩm công ty cần bán cho KH
- Sản xuất : Chuyển yêu cầu công việc cho quản đốc, phối hợp tổ chức sản xuất, theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sữa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giao xe : Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích và tư vấn các vấn đề liên quan sau đó giao xe cho khách hàng.
- Theo dõi sau sữa chữa : Chuẩn bị các thông tin cần thiết, liên hệ với khách hàng để khuyến khích và thu thập các thông tin phản hồi. Tổng hợp và báo cáo cho Tổ trưởng cố vấn dịch vụ.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.