- Tổ chức, quản lý, kiểm soát và giám sát các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Sắp xếp ca làm việc cho Nhân viên, đào tạo định hướng nhân sự, quản lý hàng hóa, dịch vụ nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Chịu trách nhiệm doanh số và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Quản lý, đào tạo kỹ năng bán hàng, đánh giá năng lực đội ngũ Nhân viên bán hàng
- Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại cửa hàng
- Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày tại cửa hàng, Đặt hàng kịp thời và đầy đủ;
- Phối hợp với bộ phận marketing dể thực thi có hiệu quả các chiến dịch bán hàng công ty đề ra