- Đóng góp vào lợi nhuận của doanh nghiệp bằng cách đảm bảo cửa hàng hoạt động trơn tru và các bộ phận chịu trách nhiệm phục vụ cả khách hàng nội bộ (Tầng bán hàng và Lực lượng bán hàng) và khách hàng bên ngoài của chúng tôi một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Tất cả các hoạt động phải được thực hiện theo các SOP liên quan và các hướng dẫn làm việc khác.
* VAI TRÒ
- Giúp cửa hàng đạt được các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận, hao hụt, kiểm soát hàng tồn kho và dịch vụ khách hàng bằng cách thực hiện các tiêu chuẩn cao nhất về quản lý cơ bản hàng ngày
- Thực hiện các chiến lược SO một cách kịp thời. Đóng vai trò là cầu nối thông tin giữa SO, cửa hàng, khách hàng và chính phủ/ hiệp hội người tiêu dùng.
- Hỗ trợ SGM đàm phán hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài như Công ty vệ sinh, Công ty taxi, v.v… và phát triển các sáng kiến chung nhằm giảm chi phí và sự kém hiệu quả tại cửa hàng
- Phát triển kỹ năng của nhân viên bằng cách huấn luyện trong công việc và thực hiện kế hoạch kế nhiệm trong bộ phận.
* LĨNH VỰC KẾT QUẢ CHÍNH
* Quản lý nội bộ:
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Phòng Dịch vụ khách hàng liên quan đến kết quả KPI thương mại.
- Đạt được mức độ dịch vụ mong muốn tại cửa hàng cho cả khách hàng nội bộ và bên ngoài.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc Cửa hàng dự báo chi phí cho cửa hàng
- Đảm bảo tất cả các SOP của công ty, các quy định của chính quyền Quốc gia và Địa phương được thực hiện đúng ở tất cả các bộ phận của cửa hàng
- Đảm bảo rằng tất cả các giấy phép và giấy phép đều được gia hạn và cập nhật
- Đảm bảo tất cả các khu vực trong cửa hàng luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
- Đảm bảo tất cả các nhiệm vụ của Bộ phận Thu ngân chính như Thanh toán, Ghi nợ Tín dụng, Tiền mặt & Báo cáo đều được kiểm tra cẩn thận.
- Đảm bảo rằng tất cả các quy trình liên quan đến quà tặng miễn phí, voucher, tiền mặt, dịch vụ khách hàng, khiếu nại khách hàng đang được thực hiện với tiêu chuẩn hoạt động cao nhất– Quản lý dịch vụ bên ngoài (công ty vệ sinh, dịch vụ giao hàng miễn phí, v.v.)
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ được cung cấp đáp ứng yêu cầu tối thiểu như đã nêu trong hợp đồng.