- Xây dựng các chương trình hành động kinh doanh để đạt được các chỉ tiêu Doanh thu, lợi nhuận;
- Triển khai công tác giám sát vận hành kinh doanh tại các Trung tâm Trang sức phụ trách: Quản lý, đo lường, theo dõi, thúc đẩy chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận cho từng TTTS đảm bảo hoàn thành kế hoạch.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng (mới/cũ/vip…) cho CN/CCN theo định hướng, chiến lược được phê duyệt:
- Thực hiện duy trì mối quan hệ với KH cũ, khách VIP;
- Đề xuất các chương trình hành động tìm kiếm, phát triển KH mới theo mục tiêu đã được phê duyệt;
- Phối hợp với các phòng chuyên môn thuộc khối MKT triển khai các chương trình Marketing tại các TTTS trong Chi nhánh/Cụm chi nhánh;
- Khảo sát đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch thúc đẩy doanh thu, khách hàng, dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại cửa hàng trong phạm vi được ủy quyền.
- Giám sát thực hiện quy trình, quy định và tuân thủ về hình ảnh thương hiệu, tác phong, diện mạo Tư vấn viên tại các TTTS thuộc khu vực quản lý;
- Đề xuất mẫu mới kinh doanh cho khu vực. Đề xuất các chủng loại hàng hóa và các hình thức kinh doanh đa dạng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của vùng;
- Thực hiện việc triển khai, giám sát trưng bày hàng hóa tại các TTTS Đúng, Đủ, Chuẩn theo định hướng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.