1. Lập kế hoạch và dự toán: Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong Chi nhánh và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn
2. Các hoạt động hàng ngày:
- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của Chi nhánh
- Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
- Đảm bảo từng Cán bộ bán tiến hành các hoạt động bán hàng hàng ngày phù hợp và kịp thời
- Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng Khách hàng Cá nhân
- Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ bán thông qua các báo cáo
- Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
- Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng Khách hàng Cá nhân (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPBank
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định
- Quản lý hỗ trợ hành chính của Chi nhánh
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
3. Quản lý nhân sự:
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
- Giám sát và quản lý các hoạt động của nhân viên
- Tổ chức hội ý hàng ngày với nhân viên đội bán và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
- Kiểm soát mục tiêu/KPI của nhân viên và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
- Tổ chức tổng kết hiệu quả hoạt động của các Cấp báo cáo và theo dõi quy trình tổng kết
- Chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh