- Phát triển kênh phân phối gồm OTC, ETC, thương mại điện tử cho các sản phẩm
đông nam dược, TPCN và thiết bị y tế.
- Đề xuất những biện pháp nâng cao hoạt động và quản lý công ty.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận
đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Xác định chiến lược marketing của tổ chức hiệu quả và phù hợp với các mục tiêu
kinh doanh.
- Quản lý và phân bổ ngân sách marketing của tổ chức sao cho đảm bảo hiệu quả và tối
ưu hóa chi phí.
- Đưa ra quyết định quan trọng về sản phẩm và dịch vụ của tổ chức, đảm bảo rằng
chúng đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán
hàng.
- Xác định chiến lược kinh doanh và đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng như
mở rộng kinh doanh, đầu tư và phát triển sản phẩm.
- Phát triển sản xuất bao gồm phát triển R&D, nhập nguyên liệu, phát triển vùng
nguyên liệu và sản xuất.
- Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan.
- Xác định chiến lược nhân sự và đưa ra các quyết định quan trọng như tuyển dụng,
đào tạo và phát triển nhân viên.
- Quản lý và phát triển nhân viên của tổ chức, đảm bảo rằng họ có đủ năng lực, động
lực và tâm huyết để hoàn thành công việc của mình.
- Xây dựng hệ thống quy trình vận hành, hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả.