- Quản lý và thúc đẩy đội ngũ bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng
- Phát triển, quản lý nhà phân phối, đại lý trong khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Sắp xếp và quản lý các tuyến bán hàng và khách hàng của nhà phân phối / đại lý trong khu vực được giao.
- Xử lý các khiếu nại (nếu có) và đề xuất những phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả cho Giám Sát Kinh Doanh, đồng thời thực hiện các báo cáo cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận Tài chính kế toán và xem xét việc thu hồi những khoản công nợ đã được xác nhận với nhà phân phối.
- Xây dựng hệ thống, tuyển dụng, đào tạo nhân viên, mở rộng điểm bán và phát triển doanh thu.
- Phát triển, định hướng và hướng dẫn toàn bộ nhân viên trong khu vực được giao.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.