• Theo dõi và thực hiện các chương trình giám sát chất lượng (lấy mẫu định kỳ và kiểm tra cảm quan, số lượng, hóa lý hoặc vi sinh)
• Theo dõi các chương trình khác (hiệu chuẩn thiết bị, xét nghiệm nước, huấn luyện VSATTP, khám sức khỏe…) theo yêu cầu quy định.
• Thực hiện kiểm tra ngẫu nhiên các sản phẩm sắp nhập, lưu kho hoặc trưng bày theo các yêu cầu chất lượng liên quan để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn đã xác định
• Phối hợp với Bộ phận giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng tại Trung tâm.
• Giữ liên lạc với các cơ quan nhà nước tại địa phương để có được thông tin, hỗ trợ hoặc tài liệu cần thiết cũng như theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ được giao
• Xử lý, tổng hợp, phân tích các số liệu kinh doanh.
• Thực hiện các báo cáo nội bộ theo định kỳ và theo yêu cầu từ cấp trên (báo cáo doanh thu, báo cáo bán hàng, báo cáo hàng tồn kho,...)
• Ghi nhận, tổng hợp nội dung các cuộc họp quản lý hàng tuần
• Đăng ký các chương trình khuyến mãi.