- Quản lí nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp thời gian và vị trí ca làm sao cho phù hợp với năng lực từng nhân viên.
- Quản lí tài chính: Theo dõi doanh thu và kiểm soát chi phí hoạt động hàng ngày. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Quản lí hàng hóa: Theo dõi, kiểm soát số lượng và bảo quản nguyên liệu, hàng hóa.
- Quản lí khách hàng: Xử lý và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Quản lí cơ sở vật chất: Kiểm tra, bảo quản cơ sở vật chất của của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao.