- Theo dõi và thường xuyên cập nhập các báo giá mới nhất của các Nhà cung cấp lên phần mềm;
- Lên đơn hàng mua hàng theo số lượng đơn đặt hàng;
- Trao đổi với Nhà cung cấp về lượng hàng hóa, giá cả, số lô và hạn sử dụng (theo dõi hàng sắp hết, deal giá, trao đổi công nợ... );
- Cập nhật hóa đơn đầu vào, kiểm tra lại giá và đơn hàng với Nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ đơn hàng với Nhà cung cấp để đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian;
- Kiểm tra hàng tồn kho trên phần mềm, dự trù đặt hàng trữ kho;
- Đối chiếu hồ sơ, giấy tờ giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán với Nhà cung cấp;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.