- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu thiết kế từ Quản lý, Tổng Giám đốc.
- Làm việc, nắm thông tin yêu cầu thiết kế của khách hàng.
- Lên phương án thiết kế kiến trúc, phối cảnh ngoại thất, nội thất để đi đến kí kết hợp đồng.
- Sau khi kí hợp đồng có trách nhiệm báo cáo và bàn giao thiết kế cho quản lý thiết kế để sắp xếp nhân sự triển khai cũng như phân phối đảm bảo tiến độ theo hợp đồng
- Thường xuyên kiểm tra công việc của bộ phận triển khai để đảm bảo chất lượng, đúng giấy phép, đúng tiến độ.
- Nếu có yêu cầu thay đổi thiết kế từ khách hàng trong giai đoạn khai triển phải báo lại cho các bộ phận triển khai cũng như cho quản lý thiết kế.
- Có kiến thức chuyên ngành về Kiến trúc.
- Có khả năng phối hợp với các nhân viên bộ phận khác ( họa viên, kỹ sư điện nước, kết cấu, nội thất) trong công tác khai triển hồ sơ thi công.
- Có khả năng tôi chức quản lí công việc tốt thực hiện nhiều dự án cùng lúc.
- Giám sát tác giả thiết kế, hổ trợ bộ phận thi công trong công việc sử lý sự cố.
- Có trách nhiệm bàn giao hồ sơ.
- Phối hợp với nhân hành chính trong việc thu tiền các đợt theo hợp đồng thiết kế.
- Giám sát chất lượng, tiến độ hồ sơ thiết kế, thi công.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lí.
- Tuân thủ các quy trình thiết kế và quy định công ty và các quy định, tiêu chuẩn