- Tư vấn, giải đáp về sản phẩm và kỹ thuật cho khách hàng, đối tác.
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật về việc sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các khu vực trong việc trao đổi, cung cấp thông tin và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia xây dựng, nghiên cứu các tài liệu hỗ trợ về kỹ thuật.
- Tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo về kỹ thuật, sản phẩm cho nhân viên kinh doanh, khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.