- Đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên các nền tảng bán hàng trực tuyến.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ và thuyết phục họ mua hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty.
- Hỗ trợ kiểm tra, đóng gói hàng trước khi giao cho bên vận chuyển.
- Xác nhận việc nhận hàng của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
- Tìm hiểu các chiến lược bán hàng mới, hiệu quả hơn.
- Báo cáo kết quả làm việc với cấp trên.