Trung Tâm MM Mega Market Hưng Lợi
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giao tiếp với khách hàng thường xuyên để nhận đơn hàng qua các kênh online (Web, Zalo, Facebook, điện thoại,...) nhằm tăng doanh số, tần suất mua hàng.
- Chủ động quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng.
- Nhập và xử lý đơn hàng vào hệ thống.
- Cập nhật các phản hồi của khách hàng vào báo cáo và gửi cho các bộ phận liên quan.
- Soạn đơn hàng, thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng
- Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
• Mức lương cạnh tranh, lương thử việc bằng 100% lương chính thức và có tham gia bảo hiểm đầy đủ
• Nghỉ phép: 15 ngày phép / năm
• Nghỉ hằng tuần: 1 ngày OFF/ tuần
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
• Có lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt ngiệp Cao đẳng/Đại học có liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về bán hàng qua điện thoại, thương mại điện tử hoặc đặt hàng
- Giọng nói thân thiện, biết lắng nghe và hiểu người đối diện.
- Có tinh thần trách nhiệm cao; cẩn thận, siêng năng; tính kỷ luật cao.
- Trung thực, năng động, linh hoạt, sáng tạo, cầu tiến
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt trên điện thoại.
- Có khả năng giap tiếp bằng tiếng Anh (ưu tiên)
- Sử dụng tốt máy vi tính và các hệ thống

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: KV5 QL91B, P Hưng Lợi, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc