- Giao tiếp với khách hàng thường xuyên để nhận đơn hàng qua các kênh online (Web, Zalo, Facebook, điện thoại,...) nhằm tăng doanh số, tần suất mua hàng.
- Chủ động liên lạc để chăm sóc khách hàng và lấy đơn hàng.
- Nhập và xử lý đơn hàng vào hệ thống.
- Cập nhật các phản hồi của khách hàng vào báo cáo và gửi cho các bộ phận liên quan.
- Soạn đơn hàng, thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng
- Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.