- Chăm sóc khách hàng cũ (nếu có) và tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Khai thác thông tin & tìm nguồn khách hàng mới tiềm năng, mở rộng thị trường tiêu thụ.
- Thực hiện các yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Gửi mẫu và thực hiện các công việc liên quan để hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình đánh giá mẫu.
- Tiếp nhận phối hợp các phòng ban để giải quyết các yêu cầu phản hồi của khách hàng.
- Đi công tác theo chỉ thị của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần , báo cáo doanh số theo tháng cho cấp trên.