Công Ty TNHH Bình Minh Capital
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 25 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ và xây dựng mối quan hệ tốt giữa công ty và khách hàng.
● Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh của khách hàng.
● Nhận và xử lý các đơn hàng từ các bộ phận khác như telesales, nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách hàng, đại lý.
● Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng và nhật ký bán hàng của công ty.
● Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
● Nắm bắt tình hình thị trường và khai thác các thông tin cần thiết phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
● Hỗ trợ phát triển hoạt động Marketing của công ty.
● Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Nơi làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở TP. Cần Thơ. Có thể đi công tác khi có yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Lương thỏa thuận theo năng lực.
• Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

● Nữ dưới 26 tuổi
● Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, lưu loát, tự tin.
● Kỹ năng đàm phán, thuyết trình giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và teamwork.
● Tốt nghiệp Cao đẳng và Đại học tất cả các chuyên ngành.
● Chịu được áp lực làm việc qua điện thoại.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: C4-92, đường 21, KDC 586, Khu vực Thạnh Thới, Phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả