Công Ty TNHH Bình Minh Capital
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 25 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ và xây dựng mối quan hệ tốt giữa công ty và khách hàng.
● Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh của khách hàng.
● Nhận và xử lý các đơn hàng từ các bộ phận khác như telesales, nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách hàng, đại lý.
● Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng và nhật ký bán hàng của công ty.
● Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
● Nắm bắt tình hình thị trường và khai thác các thông tin cần thiết phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
● Hỗ trợ phát triển hoạt động Marketing của công ty.
● Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Nơi làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở TP. Cần Thơ. Có thể đi công tác khi có yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Lương thỏa thuận theo năng lực.
• Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

● Nữ dưới 26 tuổi
● Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, lưu loát, tự tin.
● Kỹ năng đàm phán, thuyết trình giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và teamwork.
● Tốt nghiệp Cao đẳng và Đại học tất cả các chuyên ngành.
● Chịu được áp lực làm việc qua điện thoại.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: C4-92, đường 21, KDC 586, Khu vực Thạnh Thới, Phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp