- Thực hiện telesale và các hoạt động phát triển kinh doanh online
- Theo dõi, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng, tư vấn các chương trình giảm giá
- Tư vấn bán hàng trên các nền tảng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Shopee,....
- Gọi CSKH đối tác đại lý, NPP và khách lẻ để nhận thông tin phản hồi mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng doanh số
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Đăng tin bài trên các nền tảng mạng xã hội: facebook, zalo,.. (trang cá nhân, các group, diễn đàn,..) để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
- Các công việc, nhiệm vụ khác liên quan do quản lý trực tiếp và BLĐ yêu cầu theo từng thời điểm công việc.