- Thực hiện theo các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được phân công về việc tiếp thị, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ về mảng y tế, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh
- Duy trì chăm sóc hiện khách hàng hiện hữu, khai thác tìm kiếm khách hàng mới, phát triển hệ thống cộng tác viên.
- Tư vấn và phát triển các gói dịch vụ sức khỏe phù hợp các đối tượng khách hàng.
- Tư vấn các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chính sách hậu mãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.