Quản trị hệ thống website bán hàng và các website chi nhánh. 
Đảm bảo website hoạt động ổn định, bảo mật, và tối ưu trải nghiệm người dùng. 
Phát triển, nâng cấp các tính năng website hỗ trợ bán hàng, đặt hàng online, CTKM, sự kiện. 
Quản lý hệ thống phần mềm ERP, HRM, CRM và các ứng dụng bán hàng nội bộ. 
Cập nhật dữ liệu sản phẩm, giá, nội dung trên phần mềm và website. 
Kết nối, tích hợp kỹ thuật giữa website – CRM – các kênh marketing online (Facebook, Zalo OA, Google Ads, Analytics…). 
Phối hợp bộ phận Marketing, Kinh doanh, CSKH đảm bảo dữ liệu và quy trình vận hành đồng bộ. 
Cập nhật banner, hình ảnh, giao diện hiển thị theo nhận diện thương hiệu. 
Báo cáo tiến độ, tình trạng hệ thống và đề xuất nâng cấp, cải tiến hạ tầng phần mềm – website

 
  
  
  
  
 