- Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu các chứng nhận ISO đến khách hàng
- Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
- Lên lịch đi thị trường gặp khách hàng để chào các sản phẩm và hợp tác với các đối tác.
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng, phân tích khách hàng để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu phân tích tình trạng thực tế khách hàng để lập báo cáo và đề xuất giải pháp phù hợp với sản phẩm của công ty, thuyết phục khách hàng.