- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ truyền thông – marketing, (sản xuất TVC, phim doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, dịch vụ booking, giải pháp marketing, …), dịch vụ đào tạo nội bộ doanh nghiệp hoặc khóa học kỹ năng thực chiến.
- Tư vấn giải pháp truyền thông phù hợp với nhu cầu khách hàng, tự thực hiện hoặc phối hợp team sáng tạo để lên proposal.
- Tham gia brainstorm cùng team để phát triển sản phẩm/dịch vụ mới. Phối hợp với các phòng ban (sản xuất, marketing, kế toán...) để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Nghiên cứu quy mô thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và các đối thủ. Chủ động cập nhật xu hướng, đề xuất và triển khai đa dạng các kênh/công cụ MKT-PR tối ưu.
- Thực hiện các hoạt động đối ngoại – xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng tiềm năng, hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp địa phương.
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ hợp tác kinh doanh chiến lược, lâu dài. Kết nối và xây dựng mối quan hệ với cộng đồng sales & marketing của các doanh nghiệp/tập đoàn trong khu vực ĐBSCL.