- Xây dựng và quản lý các trang MXH như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,.. (Xây dựng nội dung đăng đa dạng, bao gồm hình ảnh, video và bài viết để thu hút sự chú ý, tương tác phản hồi khách hàng thông qua các trang đã xây dựng)
- Tìm kiếm, liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các nền tảng mạng xã hội, CRM
- Lập kế hoạch, xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng cho khách hàng tiềm năng thông qua mạng xã hội và khách hàng trực tiếp tại khu vực
- Phân tích dữ liệu để đề xuất cải tiến và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết
- Chốt hợp đồng, lên thông tin dự án, theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các công việc liên quan đến dự án cho đến khi kết thúc
- Báo cáo, thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo