- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, duy trì liên lạc với khách hàng cũ nhằm mục đích tăng trưởng hiệu quả doanh số.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm dịch vụ từ tính năng, ưu nhược điểm để tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Xây dựng hợp đồng bán hàng sau khi khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ của công ty.
- Trở thành chuyên gia tư vấn dịch vụ làm sạch (phương pháp, quy trình)
- Tiếp nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng, trực tiếp xử lý các vấn đề của khách hàng liên quan đến dịch vụ công ty.
- Chăm sóc khách hàng định kỳ (tùy phân loại khách hàng).
- Hỗ trợ phòng kế toán khi kết thúc hợp đồng, hủy hợp đồng hay đốc thúc công nợ từ khách hàng.
- Kết hợp bộ phận kỹ thuật kiểm tra dịch vụ đã cung ứng cho khách hàng. Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng.
- Thiết lập hồ sơ dịch vụ và thanh toán khi khách hàng có yêu cầu, lưu trữ hồ sơ
- Tham mưu với TP về ý kiến của khách hàng, thảo luận cách khắc phục.
- Nơi làm việc: tại văn phòng công ty và thị trường, công trình.